กระชับช่องคลอด เกาหลี มีการเตรียมตัวอย่างไร แล้วต้องรู้อะไรบ้าง

การศัลยกรรมบริเวณช่องคลอดถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและต้องใช้ความเชี่ยวชาญอย่างมากเนื่องจากเป็นจุดที่อ่อนแอมากสุดในร่างกาย หากไม่มีความชำนาญพออาจเกิดอันตรายจนนำไปสู่การติดเชื้อระหว่างทำศัลยกรรมได้ คนส่วนมากนิยมไปกระชับช่องคลอด เกาหลีเพราะประกอบไปด้วยศัลยแพทย์ระดับมืออาชีพ รับรองได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน บทความนี้จะมากล่าวถึงการเตรียมตัวสำหรับกระชับช่องคลอดและเรื่องที่ควรรู้ 

กระชับช่องคลอด เกาหลี ควรเตรียมตัวอย่างไร 

การกระชับช่องคลอดเป็นศัลยกรรมรูปแบบหนึ่งที่จะช่วยให้บริเวณน้องสาวอยู่ในสภาพที่ดี มีขนาดเล็กลงและสวยงามมากยิ่งขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงอีกทั้งทำให้มีความสุขยิ่งขึ้นขณะมีเพศสัมพันธ์ ใครที่ต้องการให้ช่องคลอดของตนกระชับและได้รูปร่างสวยงาม ก็มักไปกระชับช่องคลอด เกาหลีซึ่งก็มีโรงพยาบาลหลายแห่งให้บริการ เมื่อเลือกโรงพยาบาลได้แล้ว จะต้องมีการเตรียมตัวก่อนทำรีแพร์หรือก็คือการกระชับช่องคลอด  

โดยช่วงประจำเดือนหมดในเวลาไม่เกินกว่า 1 อาทิตย์ เป็นช่วงที่ควรดำเนินการ เพราะป้องกันไม่ให้เกิดการปนเปื้อนของเลือดและแผลอักเสบระหว่างผ่าตัด อีกทั้งต้องตรวจมะเร็งปากมดลูกและภายในช่องคลอดก่อนผ่าซึ่งก็ใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ป้องกันการถูกกระทบกระเทือน ก่อนผ่าตัดต้องงดอาหารและน้ำ 6 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ 

หลังจากที่กระชับช่องคลอดหรือทำรีแพร์แล้ว ต้องไม่ออกกำลังกายและยกของหนักเป็นเวลา 1 เดือน เดินหรือเคลื่อนไหวให้น้อยสุด ป้องกันการอักเสบ แผลแยก อีกทั้งยังต้องพักผ่อนมาก ๆ ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทานอาหารได้ปกติ ใช้น้ำสะอาดล้างแผลเช้า เย็น ทุกครั้งที่ปัสสาวะหรืออุจจาระก็ล้างด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ต้องพบหมอตามนัดด้วย 

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดศัลยกรรมกระชับช่องคลอด 

ในการผ่าตัดกระชับช่องคลอด เกาหลีเป็นการทำบริเวณที่เส้นเลือดไหลเวียนตลอด จึงจำเป็นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ฝีมือดีและต้องดูแลรักษาภายใต้การแนะนำของหมอ โรงพยาบาลในเกาหลีเป็นตัวเลือกที่เนื่องจากประกอบด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมระดับมืออาชีพ รวมถึงการมีเทคโนโลยีทันสมัย จึงช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและปลอดภัยต่อลูกค้า ซึ่งเรื่องควรรู้ก่อนและหลังทำศัลยกรรมกระชับช่องคลอดนั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  1. ก่อนผ่าตัด 
  • ไม่กินอาหารก่อนเข้าห้องผ่าตัดเป็นระยะเวลา 4-8 ชั่วโมง 
  • ไม่ใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือดเป็นเวลา 1 อาทิตย์ก่อนผ่าตัด 
  1. หลังผ่าตัด 
  • ไม่มีเพศสัมพันธ์เป็นเวลา 6 อาทิตย์ 
  • ใช้ชีวิตประจำวันแบบที่ไม่ออกแรงมากไป  
  • อาจมีอาการปวดหลังผ่าตัดในเวลา 4 ชั่วโมง 
  • ไม่ใช้กระดาษทิชชูหลังปัสสาวะหรืออุจจาระ แต่เปลี่ยนมาใช้ทิชชูเปียก ทำเช่นนี้ไปเป็นเวลา 2 อาทิตย์ 
  • ไม่แช่หรือว่ายน้ำ 2 อาทิตย์ 

จากบทความข้างต้นนี้ทำให้ผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมกระชับช่องคลอด เกาหลีได้รู้ว่าควรเตรียมตัวอย่างไรทั้งก่อนและหลังการทำ รวมถึงเรื่องที่จำเป็นต้องรู้ เพื่อป้องกันไม่ให้แผลติดเชื้อ ภายใต้การดูแลของศัลยแพทย์ในโรงพยาบาลดังของเกาหลี จึงสามารถลดความกังวลได้ดีเลยทีเดียว

Tagged